Lý do căn hộ Lancaster Hà Nội vẫn hút khách sau 6 năm vận hành

Vị trí thuận lợi, quản lý theo tiêu chuẩn 5 sao, Lancaster Hà Nội vừa để ở, vừa cho thuê phù hợp với nhà đầu tư.

Vận hành từ năm 2013, Lancaster Hà Nội là một trong những dự án đắt giá ở khu vực trung tâm. Theo chủ đầu tư, sau 6 năm hoàn thành, tòa nhà phức hợp vẫn thu hút nhiều nhà đầu tư cũng như người để ở nhờ ưu thế về vị trí, chính sách quản lý vận hành và tiềm năng sinh lời.

Lợi thế vị trí

Tọa lạc số 20 phố Núi Trúc, Lancaster Hà Nội được hưởng lợi từ hệ thống giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với hai tuyến phố lớn Kim Mã và Giảng Võ. Bên cạnh đó, tòa nhà nằm ngay gần ngã 5 giao thông Giảng Võ - Hào Nam - Giang Văn Minh - Cát Linh - An Trạch. Nơi đây tập trung toàn bộ hệ thống giao thông công cộng hiện đại như tuyến buýt nhanh BRT 01 (bến xe Yên Nghĩa - bến xe Kim Mã), tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông và Nhổn - Ga Hà Nội sắp đi vào vận hành.

Xung quanh dự án còn có Đại sứ quán Nhật Bản, Mỹ, Australia, tập trung nhiều người nước ngoài. Mặt bằng dân trí cao cũng là yếu tố giúp dự án thu hút cả người mua nhà, các nhà đầu tư và khách thuê nhà.

"Lancaster Hà Nội trở thành trung tâm kết nối để cư dân được hưởng trọn vẹn những tiện ích đáp ứng chuẩn mực sống thượng lưu. Nơi đây quy tụ mọi tiện ích sinh hoạt, vui chơi, giải trí, học tập và làm việc", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Lợi thế kết nối các tiện ích xung quanh của Lancaster Hà Nội.

Quản lý, vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao

Nhắm đến nhóm khách hàng thượng lưu, Lancaster Hà Nội có nhiều tiện nghi cao cấp như bể bơi bốn mùa, gym, spa, quán café, siêu thị, nhà hàng, phòng vui chơi trẻ em và phòng sinh hoạt cộng đồng...

Mô hình quản lý tòa nhà theo tiêu chuẩn căn hộ dịch vụ cung cấp bởi đơn vị Lancaster Management. Từ dịch vụ lễ tân và an ninh 24/7, dịch vụ phòng đến tần suất bảo trì bảo dưỡng thiết bị tòa nhà đều theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất, giúp tòa nhà luôn giữ được chất lượng và độ mới sau 6 năm hoạt động.

Theo chủ đầu tư, nhờ lợi thế này, tòa nhà thu hút nhiều chuyên gia, doanh nhân trong và ngoài nước. Phần lớn lượng khách thuê tại Lancaster Hà Nội là các chuyên gia, gia đình đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và châu Âu.

Chất lượng quản lý chuẩn 5 sao thúc đẩy tiềm năng cho thuê các căn hộ tại Lancaster Hà Nội.

Tiềm năng sinh lời

Chủ sở hữu căn hộ lựa chọn Lancaster Hà Nội để sinh sống hoặc ủy quyền cho Lancaster Management vận hành cho thuê sinh lời. Sau 6 năm đi vào hoạt động, số chủ sở hữu lựa chọn kinh doanh cho thuê chiếm đến 50% tổng số căn hộ. xem thêm duankhoinghiepstartup.blogspot.com

Theo Lancaster Management, giá thuê căn hộ tại tòa nhà dao động từ 1.700 USD đến 6.900 USD một căn mỗi tháng khi chủ sở hữu ủy quyền cho đơn vị vận hành và quản lý cho thuê. 

Nhằm giúp nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội đầu tư, ngày 25/5, Savills Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện "Đầu tư căn hộ có tăng giá hay không?" tại dự án để đưa ra những phân tích và lời khuyên cho khách hàng trong xu hướng đầu tư căn hộ. Đây cũng là cơ hội để các nhà đầu tư, khách hàng có cơ hội trải nghiệm thực tế chất lượng căn hộ cũng như cách thức vận hành của tòa nhà. 

Xem thêm công ty thiết thạch

Theo vnexpress

Comments

Popular Posts

11 phong cách thiết kế nội thất cho nhà ở và văn phòng được ưa chuộng nhất

Màu cam pastel mang nguồn năng lượng tươi trẻ cho căn hộ 2 ngủ

Nội thất căn hộ 2 phòng ngủ đẹp mê, ngắm mãi không rời mắt