Mẫu thiết kế Nội Thất Biệt Thự Sang Trọng anh Sơn

Mẫu thiết kế Nội Thất Biệt Thự Sang Trọng anh Sơn



Phòng khách thiết kế lạ mắt với đèn trần hình tròn, sàn nhà trải thảm mang lại cảm giác ấm cúng cho căn phòng, Phòng khác có nhiều cửa lớn lấy ánh sáng tự nhiên nên kiến trúc sưu có thể phối được bộ ghế sofa tông màu nầu trầm mà không làm mất đi vẻ sang trọng của căn phòng. Xem thêm thiết kế nhà xinh

Phòng bếp với nội thất đơn giản tinh tế và hiện đại, bộ bàn ăn bằng kính trong mang lại vẻ hiện đại công nghiệp kết hợp với đèn trần hình tròn sang trọng đẳng cấp, thiết bị nội thất cũng được kiến trúc sư lựa chọn kỹ càng.

Phòng sinh hoạt chung cũng được thiết kế theo phong cách riêng, vừa là phòng sinh hoạt chung vừa là phòng đọc sách nghỉ ngơi thư giãn cho cả gia đình.

Khu vực cầu thang với những bậc thang ốp đá granit sáng màu đẹp đẽ, những bức tranh được bố trí dọc cầu thang như một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc trong một phòng trưng bày nghệ thuật nào đó.


Phòng ngủ với giường nhỏ và thiết kế 4 thanh giường để giúp gia chủ sử dụng dễ dàng. Ngoài ra kiến trúc sư cũng bố trí cho gia chủ khu vực đọc sách và bàn trang điểm cho nữ chủ nhân.


Một phòng ngủ khác sang trọng với tông màu vàng nổi bật và tranh treo tường trang trí tối giản làm điểm nhấn cho cả căn phòng. Xem thêm nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền

Phòng ngủ này với nhiều biến tấu nghệ thuật sắp đặt đặc sắc như cửa sổ kính kết hợp cây xanh sân vườn như một bức tranh sinh động hay là những bức hình nghệ thuật treo tường. Ngay cả tủ đồ cũng được thiết kế rộng rãi phù hợp trang trí.

Phòng ngủ này với thiết kế tối giản và gần gũi với thiên nhiên.

Liên hệ tư vấn:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH ® 

Trụ Sở Chính

Địa chỉ: 215 Lầu 4, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM

Điện thoại: 0909 452 109

Email: nhaxinhpro@gmail.com









Comments

Popular Posts

11 phong cách thiết kế nội thất cho nhà ở và văn phòng được ưa chuộng nhất

Màu cam pastel mang nguồn năng lượng tươi trẻ cho căn hộ 2 ngủ

Nội thất căn hộ 110m2 trẻ trung khỏe khoắn với màu xám ghi chủ đạo