Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Đẹp Công ty Nhà Xinh

Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Đẹp Công ty Nhà Xinh

MÔ TẢ CÔNG TRÌNH

Khuynh hướng trang trí và thiết kế nội thất thay đổi nhanh chóng sẽ rất khó khăn để bạn luôn phải chạy theo xu thế. Bởi vậy, để sở hữu nội thất như ý cho một môi trường sống tuyệt vời, tiện lợi, dễ dàng lôi cuốn bất kì vị khách nào ghé thăm nhà mình thì bạn cần phải tạo dựng một phong cách riêng theo sở thích bản thân. Ngay sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp để tham khảo, cùng xem nhé.

TỔNG QUAN VỀ THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ ĐẸP

noi that phong sinh hoat chung, noi that dep
Thiết kế nội thất phòng khách thêm ấn tượng với những chiếc ghế sofa nâu cùng tông màu sàn nhà và gối tựa tối màu. Theo ý muốn của chủ nhà, các kiến trúc sư đặt chính giữa là chiếc bàn vuông trệt kính đục hài hòa với tông màu chủ đạo của căn phòng. Nhu cầu tiếp khách tại nhà không nhiều, nên diện tích thu hẹp lại, bày trí cũng tối giản hơn nhưng ko vì vậy mà mất đi tính thẩm mỹ. Tuy đơn giản mà vẫn đầy đủ các vật dụng cần thiết để phục vụ cho nhu cầu của gia chủ.

noi that san vuon, thiet ke noi that
Việc tổ chức chiếu sáng nhân tạo được kết hợp hài hòa có chiếu sáng thiên nhiên tạo nên hiệu quả tích cực mang đến sự thân thiện, ấm áp mà ko nặng nề. Không gian này cũng là mảnh vườn nhỏ có những khoảng xanh mang đến cho ngôi nhà không khí thoáng mát, trong lành. Những mảng tường ốp gỗ với phân vị dọc cạnh cầu thang tạo nét đặc riêng và giúp gia tăng chiều cao của ngôi nhà.

noi that nha bep, mau noi that dep
Theo kiểu dáng mô hình nhà ống hiện nay, KTS công ty Nhà Xinh đã dành một phần để làm giếng trời giúp điều hòa và thông thoáng không khí cho ngôi nhà bạn. Hệ thống cửa kính bao quanh giúp truyền tải ánh sáng từ khu vực này sang nới khác đồng thời cản âm, cách nhiệt rất tốt mà vẫn đảm bảo về mặt thẩm mỹ khá cao. Gia chủ còn đặt tại đây 1 bộ bàn ghế sofa đen để bạn có thể ngồi thư giãn, hay ăn uống tạo cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình khi sinh hoạt.

noi that phong sinh hoat, mau thiet ke noi that
Thay vì bức tường được thiết kế hoàn toàn bằng gạch hay bê tông thô cứng thì các kiến trúc sư đã thiết kế nội thất nhà đẹp bằng việc bố trí vào đó hệ thống kính trong suốt để bạn và gia đình có thể nhìn thấy được những khung cảnh bên ngoài. Chiếc bàn tròn nhỏ xinh màu đen kết hợp khá ăn ý cùng với bộ ghế đen tạo nên sự thống nhất và hài hòa trong một chỉnh thể toàn diện.

noi that phong an, mau thiet ke noi that dep
Cầu thang nối giữa 2 tầng toàn bộ được làm từ gỗ không có lan can. Vì thiết kế độc đáo không có tay vịn nên những phân bậc có chiều cao thấp để tiện đi lại và phù hợp với kết cấu. Sự cách tân mới lạ trong việc thiết kế mẫu cầu thang đã mang lại nét khác biệt và góp phần tạo dấu ấn cho ngôi nhà. Trong các loại vật liệu để làm nội thất hay kiến trúc nhà ở thì gỗ là loại thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cao. Vận dụng điều này vào thiết kế, các kiến trúc sư đã sáng tạo và bố trí sàn giả gỗ, với chiếc bàn gỗ có hình dáng đơn giản nhưng khá tinh tế. Nổi bật lên giữa một không gian toàn là gỗ là 2 chiếc ghế sofa đen tuyền đầy ấn tượng.

noi that gieng troi, thiet ke noi that dep
Với thiết kế giếng trời kết hợp một góc thực vật giúp ngôi nhà đón nhận ánh sáng tự nhiên, nhìn thấy màu xanh của cây qua lớp kính trong suốt. Việc bố trí giếng trời, cây cối hay hồ nước, cửa thông gió...là những cách thức quen thuộc không chỉ giúp trao đổi không khí mà còn tô điểm vẻ đẹp cho ngôi nhà.
Liên hệ:

Trụ Sở Chính

Địa chỉ: 215 Lầu 4, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM
Điện thoại: 0909 452 109
Email: nhaxinhpro@gmail.com

Comments

Popular Posts

11 phong cách thiết kế nội thất cho nhà ở và văn phòng được ưa chuộng nhất

Màu cam pastel mang nguồn năng lượng tươi trẻ cho căn hộ 2 ngủ

Nội thất căn hộ 110m2 trẻ trung khỏe khoắn với màu xám ghi chủ đạo